Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng

Rosy bất ngờ tung ra sản phẩm son kem Collagen Rosy được thiết kế vô cùng tinh tế và sang chảnh làm điên đảo các ‘tín đồ’ đam mê son, cùng với việc tung ra 6 màu son mới hot nhất đã khiến các ‘thánh son’ rần rần tìm kiếm.
Lê Thị Kiều Trinh, phó giám đốc công ty giới thiệu về sản phẩm của mình
Rosy – Son đẹp – không chì
Khách khen khách bảo son lì xinh ghê
Lên môi cả triệu người mê
Ai yêu son đẹp hãy về với em”
Son rosy là một thương hiệu son tại Việt Nam do cô nàng 9X Lê Thị Kiều Trinh xinh đẹp tạo nên. Mặc dù chỉ mới đi vào sản xuất và kinh doanh trên thị trường được gần 2 năm nay nhưng sản phẩm son kem Collagen Rosy của Kiều Trinh lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ bởi đáp ứng đầy đủ được tiêu chí của một sản phẩm: an toàn, chất lượng, không chì, không thủy ngân, mềm môi.
Thành phần Son Rosy
Sản phẩm son tươi với thành phần 100% thiên nhiên bao gồm: sáp đậu nành, bơ xoài, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, dầu nho, dầu castor, Collagen, Kaolin Clay, Octyldodecanol, Alas gel, hương liệu, màu khoáng Mỹ… Cam kết bảo hành son 100% không chì. “Hãy vì sức khoẻ và vẻ đẹp của đôi môi“.
Son Kem Collagen Rosy
Đặc biệt, với mức giá khá hợp lý, bất kỳ bạn nữ nào cũng có thể sở hữu ngay cho mình những thỏi son ‘sang chảnh’ với rất nhiều màu sắc khác nhau này. Đây cũng là lý do khi mới tuyên bố tung ra 6 màu son mới toanh đã nhanh chóng nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của các đại lý son và các tín đồ có sở thích sưu tập các màu son mới.
6 màu son mới vừa được Rosy tung ra bao gồm: Sweet – Đỏ Cam; Ruby – Đỏ Đậm; Pinky – Hồng Đà; Love – Hồng Dâu; Peach – Cam Đào; Caramel – Cam Đất
Bảng 6 màu của son Rosy được rất nhiều các bạn nữ thích thú
Đây được xem là những gam màu tươi trẻ, hiện đại và nổi bật nhưng lại không hề kén da, giúp cho khuôn mặt của các chị em trở nên tươi sáng, rạng rỡ vô cùng.
Với tính năng nổi bật chính là không cần phải trang điểm cầu kỳ, chỉ cần tô một lớp son kem Collagen Rosy là khuôn mặt của bạn đã đẹp lên rất nhiều, từ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc trang điểm, nhất là các cô nàng bận dộn không có thời gian trang điểm nhiều.
Điều khiến các nàng ưng ý là vỏ thỏi son được thiết kế hoàn toàn mới. Với chất son mềm mượt nhưng lì, bám màu tốt và có độ dưỡng môi nhờ Collagen. Qua nhiều giờ sử dụng son vẫn không hề gây khô môi hay lộ vân môi chút nào, đặc biệt son kháng nước rất tốt nên các cô nàng tha hồ ăn uống. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật mà khó có dòng son tươi handmade nào trên thị trường có được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về son rosy