Giới thiệu về son rosy

GIỚI THIỆU

Son Rosy

Son Rosy là một thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam, mặc dù đây là sản phẩm mới được đưa vào sản xuất và kinh doanh trên thị trường 2 năm nay nhưng son Rosy lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ…

Nguồn gốc – Xuất xứ

Dù tốt nghiệp trường Đại học có tiếng tại Sài Gòn (ĐH kinh tế TP HCM) và Viện Tài Chính Ngân Hàng, nhưng cô gái đến từ Vũng Tàu xinh đẹp tài năng Lê Thị Kiều Trinh lại chọn cho mình một hướng đi khác, khởi nghiệp từ ngành sản xuất và kinh doanh son tự làm từ nguyên liệu tự nhiên.
Son tự làm hay còn được gọi với cái tên handmade đang được giới trẻ vô cùng yêu thích và chọn lựa, bởi giá thành sản phẩm thấp nhưng mang lại nhiều lợi ích.
Rosy son đẹp không chì
Khách khen khách bảo “Son lì xinh ghê”
Việc sở hữu một thỏi son có chất lượng lại không phải điều dễ dàng.
Nắm bắt được xu hướng cùng với đam mê son môi, cô gái 9x đã từ chối nhiều cơ hội việc làm mà bao người mơ ước để học hỏi, nghiên cứu tạo ra sản phẩm có giá trị mang thương hiệu son Rosy.
Son Rosy là một thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam, mặc dù đây là sản phẩm mới được đưa vào sản xuất và kinh doanh trên thị trường 2 năm nay nhưng son Rosy lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, do đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: an toàn, chất lượng, không chì, không thuỷ ngân, mềm môi.
Cam kết bảo hành son 100% không chì với phiếu bảo hành 10 triệu đồng nếu bạn phát hiện trong son chứa chì.Son Rosy luôn vì sức khoẻ và vẻ đẹp đôi môi bạn.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM

SON SÁP ROSY

SON KEM LÌ ROSY


Đây là dòng son dạng kem, siêu lì, mềm môi, giữ mẫu từ 6 đến 8 tiếng. Thoải mái choc các bạn thoải mái sử dụng trong một ngày năng động.
Son có 6 màu và kèm theo mỗi thỏi son là phiếu bảo hành 10 triệu đồng nếu phát hiện trong son có chứa chì.
Bạn có thể xem chi tiết Son Kem Lì Rosy.

NGỌC DƯỠNG Ũ MÔI


Ngọc Dưỡng Ủ Môi Rosy chính thức nắm vị trí sản phẩm được bán ra nhiều nhất trên thị trường son môi dịp cận Tết
Chất lượng cải tiến vượt trội với chất son dạng sệt mịn và độ dưỡng môi tuyệt đối.
Siêu mềm dưỡng môi, chống nắng mờ thâm.
Là mặt nạ ủ môi cực kỳ hiệu quả, giúp đôi môi có thể thư giãn nghỉ ngơi sau những lớp makeup hay thời tiết khác nghiệt nhất. Giảm bong tróc, nứt nẻ môi.
98% khách hàng sau khi sử dụng đều cho biết họ hài lòng với chất lượng trong khi giá thành quá hợp lí.
Bạn có thể xem chi tiết Ngọc Dưỡng Ủ Môi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rosy bất ngờ tung ra thị trường 6 màu son kem collagen chinh phục được các cô nàng bánh bèo liên tục săn lùng